5 điểm khác biệt của vòi rửa bát 2 đường nước Konox

Chính sách bảo hành

Lời đầu tiên Công ty xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách đã tín nhiệm sản phẩm chậu vòi nhà bếp Konox. Chúng tôi xin gửi tới Quý khách chính sách bảo hành sẽ được áp dụng chính thức từ ngày 01/01/2021 như sau:

+ Bảo hành 10 năm đối với chậu rửa bát 

+ Bảo hành 5 năm với chậu rửa bát Granite

+ Bảo hành 5 năm đối với vòi rửa bát

+ Bảo hành 36 tháng đối với Siphon chậu rửa bát

Những trường hợp được bảo hành

  • Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử và vẫn nằm trong thời hạn bảo hành kể từ ngày kích hoạt mã số bảo hành điện tử.
  • Sản phẩm bị hỏng hóc, hoặc gặp sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
  • Đối với sản phẩm chậu đá Granite được bảo hành khi: Kết cấu vật liệu sản phẩm bị bong tróc và phân rã trong quá trình sử dụng và Sản phẩm bị thấm nước ra bề mặt bên ngoài.

Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Sản phẩm đã qua thời hạn bảo hành.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.
  • Số serial trên máy không tồn tại trên hệ thống bảo hành điện tử của Konox.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo. Hư hỏng bởi sự ăn mòn, phá hủy do hóa chất gây nên.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Konox.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tiếp xúc với hóa chất làm ăn mòn hay ố màu như nước bình ăcqui, nước sơn, keo và hóa chất tẩy rửa.
  • Sản phẩm bị vết ố do ngâm nhiều ngày thực phẩm đậm màu, xác nước trà, café, thảo mộc, rượu ….
  • Chậu bị dơ bám bẩn do không vệ sinh, vệ sinh không đúng hoặc dùng công cụ vệ sinh không đúng.

Đổi hàng

  • Sản phẩm bán ra trong vòng 07 ngày nếu bị lỗi do nhà sản xuất không thể sửa chữa được và đáp ứng đúng điều kiện bảo hành sẽ được đổi sản phẩm mới tương đương, khách hàng không phải thanh toán bất kỳ khoản chi phí nào.

 

Quy trình bảo hành

  • Quy trình
     
  • Bước 1
    Liên hệ với chúng tôi khi quý khách cần bảo hành
  • Bước 2
    Weeb sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến nhà của khách hàng để chẩn đoán lỗi của sản phẩm.
  • Bước 3
    Nếu sản phẩm có lỗi mà nhân viên kỹ thuật có thể sửa chữa được liền thì nhân viên sẽ tiến hành khắc phục hư hỏng của sản phẩm.
  • Bước 4
    Nếu sản phẩm bị hư hỏng nặng nhân viên kỹ thuật không thể sửa được và cần đưa về trung tâm để đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm hơn xử lý lỗi.
  • Bước 5
    Ngoài ra chúng tôi còn có chính sách cho xe tới nhà khách hàng để chở sản phẩm đi sửa chữa. Tuy nhiên cũng tùy theo sản phẩm mà chúng tôi áp dụng chính sách này hay không.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành

tem bảo hành Konox

Để kích hoạt bảo hành Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn như sau

Cách 1: Kích hoạt bảo hành bằng mã QR

Cào nhẹ lớp phủ bạc, đọc QR trên tem, nhâp thông tin vào form và ấn KÍCH HOẠT

Cách 2: Kích hoạt bảo hành bằng tin nhắn

Cào nhẹ lớp phủ bạc để lấy số thẻ cào. Soạn tin “KBH<dấu cách>MÃ PHỦ” gửi 8055 (Chi phí 1000đ/tin nhắn)

Lưu ý: Konox – Kitchen Sinks & Faucets, sẽ liên hệ xác nhận lại thông tin của Quý khách hàng để phục vụ cho hoạt động bảo hành và bảo dưỡng định kỳ trong thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm.

Đăng ký bảo hành